CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Thư mời tham dự lễ ra mắt sách "CHẠM ĐẾN TIM CON" được viết lời giới thiệu bởi Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ RA MẮT SÁCH "CHẠM ĐẾN TIM CON"

Nam-mô Bổn sư Thích-ca Mâu-ni Phật!
Kính thưa quý Phật tử,
Kính thưa quý phụ huynh và các cháu thiếu nhi thân mến,
Thầy trân trọng giới thiệu đến quý Phật tử, quý phụ huynh và các cháu thiếu nhi quyển sách “Chạm đến tim con” do công ty Việt Nam Tốt Đẹp phát hành.


“Chạm đến tim con” vinh dự là quyển sách được sự đề cử và giới thiệu bởi Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14.
Quyển sách “Chạm đến tim con” được viết dành riêng cho những bậc làm cha mẹ bận rộn, có quá ít thời gian dành cho con. Thông qua quyển sách này, quý phụ huynh có thể dễ dàng thực hành, ứng dụng để thấu hiểu và nuôi dạy con cái trưởng thành một cách bình an, hạnh phúc bằng lời Phật dạy.


Nội dung của sách “Chạm đến tim con” đề cập đến những đặc điểm tâm lý của trẻ, các dấu mốc hình thành nhân cách khác biệt, nhấn mạnh cách thực hành chuyển hóa giúp các bậc cha mẹ thực sự “Chạm đến tim con”, từ đó bước vào “Hành trình làm cha mẹ tỉnh thức” bằng những ứng xử phù hợp dựa trên nền tảng của sự yêu thương, thấu hiểu và tôn trọng với từng giai đoạn phát triển của con.
Lễ ra mắt sách “Chạm đến tim con” sẽ được tổ chức vào lúc 09g00 Chủ Nhật, ngày 21/01/2024 tại Chùa Giác Ngộ, Thầy trân trọng kính mời quý vị Phật tử, quý phụ huynh và các cháu thiếu nhi về chùa tham dự.
Trân trọng kính mời!

(Vào lúc 09g00 Chủ Nhật, ngày 21/01/2024 tại Chùa Giác Ngộ (92 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, Quận 10, TP.HCM))


™ BAN TỔ CHỨC
Thượng tọa Thích Nhật Từ  


#ChuaGiacNgo #ChạmĐếnTimCon #NuôiDạyConTỉnhThức #HànhTrìnhChaMẹ

Bình luận