CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển

Sáng ngày 22/01/2021, trong không khí ấm áp và thân tình tại Chánh điện chùa Giác Ngộ, Lễ hằng thuận của chú rể Trần Đình Khương (PD: Tuệ Liêm) và cô dâu Nguyễn Thị Thu Hiển (PD: Diệu Trang) diễn ra.

Chứng minh lễ cưới có HT. Thích Nhật Hỷ - Ủy Viên Thường Trực Ban Hoằng Pháp TƯ, Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN TP.HCM, cùng quý Thầy thuộc Tăng đoàn Chùa Giác Ngộ. Ngoài ra, cha mẹ, thân bằng quyến thuộc hai họ cũng đến chia vui cùng cô dâu - chú rể trong dịp đặc biệt này.

Trước ba ngôi Tam bảo, đôi nam nữ nói riêng và họ hàng nói chung, tiến hành tụng Nghi thức Lễ thành hôn, được biên soạn bởi TT. Thích Nhật Từ.

Dưới sự hướng dẫn của Hòa thượng chứng minh, chú rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển phát nguyện giữ trọn 4 điều đạo đức để có đời sống hôn nhân vững bền. Một là, sống tiếp nối đạo đức và truyền thống văn hóa Việt Nam cũng như gia tộc. Hai là, sống chung thủy, hiểu biết thương yêu, chăm sóc chia sẻ và nâng đỡ nhau với lòng kiên nhẫn. Ba là, sống với tinh thần tôn trọng, thái độ hài hòa, không gây sự, không trách móc, không hờn giận, không lý luận hơn thua để bồi đắp hạnh phúc và an vui. Bốn là, có trách nhiệm hướng dẫn con cháu quy y làm Phật tử từ nhỏ, dồn hết tâm lực và phương tiện, xây dựng hạnh phúc cho con cháu.

Sau đó, Hòa thượng căn dặn đôi vợ chồng trẻ vài điều để có cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền vững.

 

Ảnh: Ngọc Đông

 

Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển Lễ hằng thuận của chủ rể Đình Khương và cô dâu Thu Hiển
Bình luận