CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người

Ngày 7/9, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay hỗ trợ 295 phần thuốc cho các bệnh nhân F0 thuộc tầng 1, tầng 2, đang điều trị tại nhà. Hoạt động này đã được diễn ra xuyên suốt hơn chục ngày nay. Tổng số thuốc được đem đi tặng cho bệnh nhân cũng gần 10.000 phần. Mỗi phần thuốc dùng trong 10 ngày, gồm có thuốc giảm đau và hạ sốt Paracetamol, thuốc ho Acetyl Lysine, Multivitamin, nước súc họng, nước nhỏ mũi, C sủi, khẩu trang y tế,... Đây là những loại thuốc thông dụng giúp giảm đau, hạ sốt, tăng cường đề kháng được Sở Y tế TP.HCM cho phép trong việc điều trị F0 thuộc tầng 1 và tầng 2 tại nhà.

Từ ngày Thành phố chìm vào vắng lặng, người ta không còn chứng kiến rõ ràng những cảnh đau buồn nữa. Nhưng điều thê lương ấy vẫn diễn ra, từng giờ, từng phút và thậm chí với tần suất cao hơn. Những nỗi đau khôn tả, sự cô đơn,… chỉ vài người thân thiết, hoặc chính bản thân tự trải nghiệm mà thôi. Song, con người không vô tình bỏ rơi chính con người đâu. Chỉ vì dịch bệnh, nó làm đảo lộn mọi thứ.

Từ những chương trình thiện sự hỗ trợ thực phẩm, thuốc uống, bình oxy,… cho người dân, rồi đến người trẻ, tu sĩ,… cũng tình nguyện tham gia vào tuyến đầu chống dịch, đó như là minh chứng cho sự yêu thương, không bỏ mặc. Tình yêu thương đó cũng là chất xúc tác để chùa Giác Ngộ ngày ngày mang những phần quà đi hỗ trợ người dân. Và trong ngày hôm nay, chùa đã chuyển 295 phần thuốc cho người dân có nhu cầu tại một số quận huyện như: Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Quận 4, Quận 7, Quận 3, Quận 10, Quận 6, Quận 5.

Mong rằng, số ca nhiễm sẽ giảm xuống nhanh chóng, đời sống cũng thế mà trở lại bình thường, và các F0 cũng mau khỏe mạnh trở lại. Vì Thành phố đã im ắng quá lâu rồi!

 
Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người Gần 300 phần thuốc được mang đi cứu người
Bình luận