CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay trao tặng 100 tấn gạo, 100 tấn khoai cho UB MTTQ Việt Nam TP.HCM

Sáng ngày 10/9, trong Lễ tiếp nhận hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại UB MTTQ Việt Nam Tp. HCM (số 55, đường Mạc Đĩnh Chi, phường ĐaKao, Quận 1), Quỹ Đạo Phật Ngày Nay (Quỹ ĐPNN) đã trao tặng 100 tấn gạo và 100 tấn khoai cho UB MTTQ Việt Nam Tp. HCM nhằm góp phần chung tay cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19.

Tại buổi trao tặng, về phía UB MTTQ Việt Nam Tp. HCM có bà Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Tp. HCM; bà Phan Kiều Thanh Hương - Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Tp. HCM. Về phía chùa Giác Ngộ – Quỹ ĐPNN có TT. Thích Nhật Từ – trụ trì chùa Giác Ngộ, chủ tịch Quỹ ĐPNN, các Phật tử Giác Thanh Nhã, Ngộ Mi Hồng, Giác Vân Anh, Nguyên Phúc – đồng Phó chủ tịch Quỹ.

Tiếp nhận 100 tấn gạo và 100 tấn khoai, đại diện đại diện UB MTTQ Việt Nam Tp. HCM đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chư Tăng và Phật tử chùa Giác Ngộ - Quỹ ĐPNN cũng như quý mạnh thường quân gần xa. Sau lễ tiếp nhận, toàn bộ số gạo và khoai trên sẽ được phân bổ để kịp thời hỗ trợ người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch trên địa bàn thành phố.

Với những hành động thiết thực, chung tay tiếp sức người khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19, Quỹ ĐPNN đã phần nào kịp thời hỗ trợ cho người dân, đặc biệt là những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; góp phần chung tay cùng chính quyền thành phố trong công tác phòng, chống dịch và động viên người dân vượt qua khó khăn, tiếp tục xây dựng, phát triển cuộc sống gia đình, tạo dựng sự bình an, phúc lạc cho xã hội.

Tin: Quảng Thịnh

Ảnh: Thanh Phong

Bình luận