CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

"Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng

Tối ngày 05/09/2023, Đại đức Thích Minh Thiền - Trụ trì chùa Đức Hoà đã trở e đạo tràng khoá tu chùa Quan Âm Đông Hải (Sóc Trăng) chia sẻ pháp âm đến hơn 320 hành giả khoá tu. Đến với hội chúng, Đại đức giảng sư tán dương công đức tu học miên mật trong 07 ngày của các hành giả.

Qua đó, Đại đức tán thán, chỉ có con đường tu tập mới mang lại sự giải thoát rốt ráo, mới mang lại năng lượng tích cực cho đại chúng hiện tiền.

"Ta của ngày hôm nay" chính là đề mục quán tưởng sâu sắc mà các hành giả cần lưu tâm. Lưu tâm với nó để biết rằng hôm nay ta như thế nào, hôm nay ta có hạnh phúc không, có mang lại cho cuộc đời điều tích cực nào không,... Tất cả các câu hỏi đó là những đề mục cần quán chiếu sâu sắc mỗi ngày.

#chuaquanamdonghai #thichnhattu #xuatgiagieoduyen

"Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng "Ta của hôm nay" - Thích Minh Thiền thuyết giảng
Bình luận