CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ

Từ lâu, chùa Giác Ngộ đã trở thành địa điểm quen thuộc của công tác hiến máu nhân đạo trên địa bàn TP. HCM. Qua 81 lần tổ chức liên tục chương trình Hiến máu nhân đạo, đến nay, Chùa Giác Ngộ đã tiếp nhận gần 36.000 lượt đăng ký với thu về gần 28.000 đơn vị máu. Nhằm tiếp nối thành quả đạt được, trong sáng ngày 21/10/2023, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay tiếp tục tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo”, qua đó thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia.

Tại Chánh điện chùa Giác Ngộ, không khí tham gia hiến máu đã diễn ra hết sức khẩn trương, nghiêm túc với sự phục vụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tận tâm đến từ Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài ra, khoảng 30 đến 40 phụng sự viên luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ các tình nguyện viên đến hiến máu. Mỗi đợt lấy máu có trung bình từ 10 đến 15 tình nguyện viên được hiến. Và mọi người đều bày tỏ tấm lòng nhiệt huyết, sẵn sàng để được hiến tặng giọt máu của mình vì mục tiêu và lý tưởng cao cả.

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn.

Như chúng ta biết, hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta luôn gặp những người có hoàn cảnh rất khó khăn. Trong đau ốm, cấp cứu, họ thiếu máu, không đủ điều kiện mua máu để tự cứu sống mình. Họ đang khao khát trông chờ lòng nhân ái bằng những giọt máu quý báu của mọi người. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu sống rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần máu.

Quỹ Đạo Phật Ngày Nay xin cảm niệm sâu sắc đến toàn thể quý tình nguyện viên tham gia hiến máu; cảm ơn đội ngũ y tế đến từ Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy cùng quý phụng sự viên chùa Giác Ngộ. Quý vị đã dành trọn một một ngày hoan hỷ để thực hiện một hoạt động vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng. Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị và quý quyến phước huệ sung mãn, hanh thông trong cuộc đời và luôn đồng hành cùng chùa Giác Ngộ – Quỹ Đạo Phật Ngày Nay trong các Phật sự, thiện sự sắp tới.

Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ Hiến máu nhân đạo lần thứ 81 tại chùa giác Ngộ
Bình luận