CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay"

Vào ngày 20/02/2024, tại Phòng họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên, đã diễn ra phiên họp quan trọng thống nhất về phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay"

Tham dự phiên họp có Thượng tọa Thích Nhật Từ - Uỷ viên Thường trực HĐTS Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Phật giáo Quốc tế Trung ương GHPGVN, ông Đoàn Hoài Trung - Chủ tịch Hội Nhiếp Ảnh TP.HCM, bà Nguyễn Hồng Nga - Phó Chủ tịch Hội Nhiếp Ảnh TP. HCM và các Nghệ sĩ nhiếp ảnh.

Về phía đại diện tỉnh có; Ban Tuyên giáo tỉnh Điện Biên, Báo Điện Biên Phủ, Bộ Chỉ huy Quân sự, Hội Văn học - Nghệ thuật, Bảo tàng tỉnh.

Về phía đồng hành tài trợ chùa Giác Ngộ, có Phật tử Ngộ Nguyên Phúc, Giác Thanh Nhã và Giác Vân Anh - đồng Phó Chủ tịch Quỹ Đạo Phật Ngày Nay.

Cuốn sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhằm mục đích ghi lại những hình ảnh về sự đổi thay của Điện Biên Phủ qua thời gian. Cuốn sách sẽ là một món quà ý nghĩa để tri ân những thế hệ cha ông đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời góp phần giới thiệu hình ảnh Điện Biên Phủ mới đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Tại buổi họp, Thượng tọa Thích Nhật Từ đã phát biểu ý kiến về tầm quan trọng của cuốn sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay". Thượng tọa nhấn mạnh rằng cuốn sách ảnh cần thể hiện được những giá trị lịch sử, văn hóa và con người Điện Biên Phủ một cách chân thực và sinh động.

Tiếp đến, đại diện Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, ông Đoàn Hoài Trung đã trình bày kế hoạch thực hiện cuốn sách ảnh, bao gồm nội dung, bố cục, thời gian thực hiện. Ban Tuyên giáo đã cho ý kiến về một số nội dung của cuốn sách ảnh và đề nghị Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng của cuốn sách.

Buổi họp đã thống nhất một số nội dung quan trọng về việc thực hiện cuốn sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay". Cuốn sách ảnh hứa hẹn sẽ là một ấn phẩm giá trị, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc lịch sử của Điện Biên Phủ và giới thiệu hình ảnh Điện Biên Phủ mới đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Ngọc Đông

#thichnhattu #hoinhiepanh #dienbienphu

Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay" Thống nhất phương án thực hiện sách ảnh "Điện Biên Phủ xưa và nay"
Bình luận